Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng: Cơ hội nghề nghiệp lớn dành cho bạn trẻ

05/08/2019 03:29 PM    |    Tìm việc   >  Câu chuyện bán hàng

Hiện tại Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng với số lượng lớn để phục vụ đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng giống như các cửa hàng bách hóa và siêu thị mini khác, Circle K cũng có những yêu cầu riêng trong khâu tuyển dụng nhưng không có khắt khe. Đây chính là cơ hội nghề nghiệp lớn cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm. 

Như đã nói ở trên, cửa hàng tiện lợi Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng full-time hoặc làm việc theo ca part-time để đáp ứng nhu cầu của người tìm việc cũng như các lợi ích dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt với sự phát triển của đời sống-xã hội như hiện nay thì Circle cũng như các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác ngày càng đóng vai trò quan trọng trên thị trường mua sắm.

Sơ lược về sự phát triển của Circle K tại Việt Nam

Circle K bắt đầu từ năm 1951 ở bang Texas, Mỹ. Tính đến nay thương hiệu này lan rộng và nổi tiếng khắp thế giới. Lý do để tạo nên uy tín cho Circle K chính là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời với chuỗi hệ thống gồm 16.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đang rất phát triển tại Việt Nam.

Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đang rất phát triển tại Việt Nam. (Nguồn: Internet).

Tại Việt Nam, chuỗi cửa hàng tiện lợi mang tên Circle bắt đầu du nhập vào thị trường từ ngày 20 tháng 12 năm 2018. Tính đến nay thương hiệu đã có hơn 300 cửa hàng mở tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hạ Long, Vũng Tàu. Hứa hẹn rằng các chuỗi cửa hàng sẽ còn tiếp tục phát triển phổ biến hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Với phương châm hoạt đông gói gọn bằng 4 chữ F, đó là Fresh, Friendly, Fast and Full (Tươi, thân thiện, nhanh và đầy đủ), Circle K đã mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tiện lợi và đáng tin cậy cùng nhiều mặt hàng, sản phẩm phong phú và đa dạng. Cùng với đó, hiện Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng với số lượng lớn và chất lượng để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của mọi khách hàng.

Bùng nổ cửa hàng tiện lợi Circle K dẫn đến nhu cầu tuyển dụng cao

Trong khi các cửa hàng bách hóa, đại siêu thị và siêu thị mini đang trong giai đoạn bão hòa. Mặt khác, các chợ họp truyền thống cũng ngày càng xuống cấp và khó khăn trong hoạt động bởi nguồn gốc mặt hàng cũng như cảnh báo nguy cơ an toàn thực phẩm. Những điều đó đã dẫn đến sự bùng nổ của chuỗi các cửa hàng tiện lợi.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng Circle K ngày càng lớn.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng Circle K ngày càng lớn. (Nguồn: Internet).

Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới phải kế đến như Vinmart, Family Mart, 7-Eleven, …Trong đó, Circle K đang là cửa hàng tiện lợi rất có tiềm năng tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích về dịch vụ mà nó mang lại. Bên cạnh đó, thói quen mua sắm của người Việt lại luôn coi trọng đến sự tiện lợi. Khi các siêu thị lớn bắt đầu không có sức hút khách hàng bởi nằm trên trục đường chính, phải gửi xe thanh toán mất khá nhiều thời gian thì mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi lại có sự thuận tiện thay thế.

Nhìn chung, như đã nói ở trên hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K ở Việt Nam đang dần mọc lên rất nhiều. Đó chính xu hướng bắt kịp sự phát triển của của thị trường. Và từ đó, Circle tuyển dụng nhân viên bán hàng số lượng lớn có nhu cầu cũng đang gia tăng cao.

Cơ hội nghề nghiệp tại Circle K

Đối với nhân viên bán hàng, Circle K luôn mang đến môi trường làm việc đầy năng động cùng với cơ hội phát triển và chế độ đãi ngộ xứng đáng. Dù làm việc tại cửa hàng mỗi nhân viên đều được coi trọng như một phần quan trọng đóng góp cho sự thành công của công ty.

Circle K đem đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Circle K đem đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. (Nguồn: Internet).

Với hệ thống các chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn, Circle tuyển dụng nhân viên bán hàng với số lượng lớn và liên tục. Điều đó mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đang có nhu cầu tìm việc, người trẻ đang thất nghiệp. Chỉ cần bạn chăm chỉ, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm với công việc thì cơ hội được nhận vào làm vị trí bán hàng là rất lớn.

Đặc biệt, hiện tại Circle đang là hệ thống cửa hàng tiện lợi cung cấp các dịch vụ 24/24. Điều đó đồng nghĩa với việc nhiều vị trí việc làm sẽ được tuyển dụng, trong đó có cả vị trí nhân viên bán hàng theo ca. Với sinh viện, bạn có thể lựa chọn ca kíp phù hợp với lịch học để có thể đảm bảo công việc lẫn nhiệm vụ học tập của mình.

Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng yêu cầu những gì?

Cũng như các cửa hàng tạp hóa và siêu thị, cửa hàng tiện lợi Circle K tuyển dung nhân viên bán hàng có những tiêu chí riêng để có thể hoàn thành tốt công việc đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, với nhân viên bán hàng Circle K, những yêu cầu về công việc bao gồm:

Yêu cầu đối với nhân viên bán hàng tại Circle K.

Yêu cầu đối với nhân viên bán hàng tại Circle K. (Nguồn: Internet).

Biết bán hàng và chăm sóc khách hàng

Công của nhân viên bán hàng tại cửa hàng tiện lợi mở đầu bằng những câu chào hỏi và tư vấn cho khách hàng đến mua sắm. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phải nắm rõ các thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để giới thiệu thu hút người mua.

Hỗ trợ thu ngân thanh toán cho khách hàng

Đa số tại các siêu thị lớn thì công việc thanh toán do nhân viên thu ngân đảm nhận. Tuy nhiên, khi Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng thông thường sẽ kiêm luôn thu ngân bởi công việc bán hàng tại các cửa hàng tiện lợi tương đối nhẹ nhàng. Do đó, để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi tại Circle K, bạn phải biết cách làm vừa lòng khách hàng bằng những nhu cầu chính đáng. Hãy luôn nhiệt tình giới thiệu sản phẩm đồng thời vui vẻ khi thanh toán cho họ.

Biết trưng bày và sắp xếp các mặt hàng một cách khoa học

Với một nhân viên bán hàng thì ngoài mời chào khách hàng ra thì còn phải sắp xếp và trưng bày hàng hóa theo đúng quy định chung của Công ty. Bên cạnh đó, bạn còn phải biết cách bảo quản, kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, quản lý hàng tồn trong kho để đảm bảo có đủ hàng hóa cung cấp cho khách hàng. Tham gia các sự kiện truyền thông, quảng cáo nhằm thu hút khách hàng cũng là nhiệm vụ mà một nhân viên bán hàng tại Circle K phải làm.

>> Bạn nên tham khảo ngay quy trình đào tạo từ người mới cho đến nhân viên bán hàng giỏi

Những yêu cầu cơ bản khác khi Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng cần phải biết cách làm vừa lòng khách mua hàng.

Nhân viên bán hàng cần phải biết cách làm vừa lòng khách mua hàng. (Nguồn: Internet).

Nếu như muốn ứng tuyển vị trí nhân viên bán hàng tại Circle, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau đây:

  • Là nam/nữ có độ tuổi từ 18 trở lên, đã tốt nghiệp THPT và không vướng việc học tập. Cửa hàng ưu tiên cho các ứng viên có phương tiện đi lại để đảm bảo thuận tiện cho công việc. Tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle, nhân viên được phép làm việc full-time 8 tiếng mỗi ngày hoặc theo sự phân công của quản lý cửa hàng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu công việc, nhân viên phải sắp xếp thời gian để có thể xoay ca là việc.
  • Chăm chỉ và có đam mê cũng là những yêu cầu cần thiết đối với các ứng viên khi Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, ngoài những yêu cầu ở trên ra thì một người bán hàng cũng phải có tính kỷ luật cao như đi làm và tan ca đúng giờ, không tùy tiện nghỉ việc,…

Không thể phủ nhận về sự phát triển bùng nổ của các cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam hiện nay. Nếu như bạn đang có muốn tìm hiểu thông tin về Circle K tuyển dụng nhân viên bán hàng thì hãy truy cập vào website chính thức của công ty để nắm bắt cơ hội việc làm mới. Bạn nên xem ngay các câu chuyện bán hàng để rút kinh nghiệm cho bản thân. Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một công việc phù hợp với mức lương xứng đáng.

Nguyệt Lương

Bài viết liên quan

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Doanh nghiệp vừa và nhỏ, số lượng đầu việc không nhiều nên ít khi phân định rõ nhiệm vụ theo...

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào? – Kế toán công: Là...

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Việc tuyển bán hàng hiện nay đang là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Dù đây là một...

Bài đọc nhiều

Vendor là gì? Phân biệt vendor với supplier và seller

Vendor là gì? Phân biệt vendor với supplier và seller

“Vendor” là nhà cung cấp nhưng nó lại khác “supplier” (cũng mang nghĩa nhà cung cấp). Để  hiểu rõ hơn…

Full time là gì? Part time là gì? Điểm khác biệt giữa chúng là gì?

Full time là gì? Part time là gì? Điểm khác biệt giữa chúng là gì?

Full time và part time là những hình thức làm việc như thế nào? Bạn muốn có cái nhìn rõ…

Trademark là gì? Phân biệt Brand và Trademark

Trademark là gì? Phân biệt Brand và Trademark

Việc đăng ký nhãn hiệu là bảo vệ nhãn hiệu ấy cũng là là một phần cần phải có trong…

Bài mới nhất

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA kiểm định chất lượng cần học gì? Với tính chất của của công…

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Trong thời đại kinh tế hiện nay, nhu cầu tim viec ban hang đang trở nên ngày càng tăng. Việc tìm việc…

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Căn cứ theo luật pháp Việt Nam, một hợp đồng thử việc đúng luật phải đảm bảo được 2 yếu…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.