Tìm việc bán hàng online tại nhà thế nào để “kiếm bộn” nhất năm 2019

21/07/2019 09:31 AM    |    Tìm việc   >  Câu chuyện bán hàng

Tuyển nhân viên bán hàng kiếm thêm thu nhập dễ dàng và nhanh chóng mà không cần bỏ nhiều vốn thì tìm việc bán hàng online tại nhà là một lựa chọn không tồi đối với những học sinh, sinh viên hoặc bất kỳ ai có thời gian rảnh, có nhu cầu muốn gia tăng đồng lương và đời sống.

Một số gợi ý cách bán hàng online tại nhà hiệu quả

Ngành hàng ăn uống

Đồ ăn nhanh và đồ ăn đường phố là hai thứ thuộc lĩnh vực ẩm thực đang chiếm lĩnh thị trường bán hàng online nhiều nhất. Mặc dù bạn vẫn thấy nhiều quán ăn bình dân, những nhà hàng sang trọng có rất nhiều khách hàng đến. Nhưng thực sự thì nó không được bán chạy bằng các mặt hàng đồ ăn nhanh, đồ uống, đồ ăn đường phố bán hàng online trên mạng.

Sở dĩ như vậy là vì đồ ăn nhanh đã được làm sẵn trước đó, thời gian để chế biến cũng rất ngắn, đáp ứng ngay nhu cầu hiện hữu do người mua không muốn chờ đợi. Họ có thể gọi điện hoặc đặt ship thông qua những ứng dụng vận chuyển.

Ăn uống là ngành hàng có nhiều lợi nhuận.

Ăn uống là ngành hàng có nhiều lợi nhuận.(nguồn Internet)

Cứ mỗi giờ cao điểm buổi trưa, buổi chiều, buổi tối, các nhân viên phục vụ đồ ăn online luôn làm mãi không xuể vì đơn khách đến nườm nượp. Bởi thế, người tìm việc bán hàng online tại nhà có thể phải đối mặt với áp lực công việc yêu cầu nhanh chóng và có áp lực. Nhưng đồng thời cũng đạt thu nhập khá cao vì hàng bán dễ dàng và nhanh chóng. Dựa vào thói quen sử dụng thực phẩm tại Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn, sau các giờ học tập, làm việc để nghỉ ngơi… .

Buôn bán phụ kiện điện thoại

Đây cũng là một mặt hàng dễ kinh doanh, bán chạy nhất hiện nay nên tìm việc bán hàng online tại nhà khá dễ dàng cho ứng viên có nhu cầu. Chưa bao giờ điện thoại, đặc biệt là điện thoại thông minh lại lên ngôi như thời đại này. Do đó, những nhu cầu trang trí, gắn thêm phụ kiện phụ để gia tăng tính tiện ích khi sử dụng, sự đẹp mắt, gu thẩm mỹ của người dùng, ngày một chiếm tỉ trọng nhiều hơn. Do đó tạo ra một ngành hàng thu hút người tìm việc bán hàng online tại nhà nhiều nhất nhì trên thị trường việc làm.

Tìm việc bán hàng online tại nhà thế nào để "kiếm bộn" nhất năm 2019

Phát triển đi lên theo đà tăng của smartphone. (nguồn Internet)

Điện thoại hiện nay không còn lạ lẫm gì nữa nhưng việc kinh doanh buôn bán điện thoại lại khá bình thường so với những ngành phụ trợ bên cạnh. Tai nghe, pin điện thoại, pin dự trữ, vỏ điện thoại, ốc vít, mắt camera, màn hình điện thoại, giá đỡ… đều là những phụ kiện được khách hàng ưu tiên sử dụng.

Liên quan đến việc tìm việc bán hàng online tại nhà liên quan tới ngành hàng phụ kiện điện thoại, một lựa chọn không tồi đó là bán miếng dán bảo vệ màn hình điện thoại. Những người làm quen trong ngành này có thể kiếm hàng trăm, thậm chí là hàng triệu đồng mỗi ngày. Nếu lựa chọn mặt hàng kinh doanh này sẽ là hướng đi cực kỳ phù hợp.

>> Bạn xem thêm những câu chuyện bán hàng hay người bán hàng giỏi cần biết

Ngành hàng quần áo

Dù cạnh tranh cao nhưng mặt hàng này không thể không xếp vào danh sách các loại sản phẩm được bán chạy dù bạn thấy rằng bạn mình kinh doanh quần áo nhưng không thành công. Thực tế thì họ thất bại là vì không biết cách làm. Có phương pháp hiệu quả, tìm việc bán hàng online tại nhà để buôn bán quần áo có thể đem tới lợi nhuận lâu dài vì nhu cầu khách hàng không bao giờ thiếu. Với những cách bán khác nhau, doanh thu đem về cũng có thể khác nhau.

Những mặt hàng đồ công sở, váy áo dạ hội cao cấp… có kiểu dáng tương tự, giá thành cao mà nhu cầu không nhiều và quanh năm. Nhưng với những mặt hàng quần áo mặc hàng ngày vừa đa dạng về mặt hàng, kiểu dáng, tính phổ biến của thời trang… thì khác biệt hoàn toàn. Biết cách quảng  bá và có tư duy chiến lược bán hàng hiệu quả thì ứng viên nên ưu tiên tìm việc bán hàng online tại nhà trong kinh doanh quần áo bình thường hơn.

Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.

Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.(nguồn Internet)

Một điều nữa là khi không có chiến lược để bán hàng tốt, tốt nhất không nên tìm việc bán hàng online tại nhà theo hình thức này vì hệ quả cuối cùng sẽ là thất bại giữa một thị trường có mức cạnh tranh cao. Nó được tiêu thụ nhiều nhưng cũng được bán rất nhiều.

Mặt hàng gia dụng Nhật Bản

Rất nhiều dụng cụ, hàng gia dụng của Nhật Bản như lò vi sóng, ấm giữ nhiệt, đồ điện, nồi cơm… đang là ngành hàng bán chạy nhất hiện nay, phù hợp để tìm việc bán hàng online tại nhà. Nếu có chính sách bán hàng và lựa chọn được địa điểm đúng với khu cầu của người dân khu vực đó, bạn có thể lợi dụng việc bán hàng online và ship đồ cho những người không có thời gian đi mua sắm.

Nhưng bạn phải đảm bảo được chiến lược kinh doanh, quảng bá và có uy tín nhất định. Một lưu ý nữa là không nên bán những sản phẩm có giá quá cao vì yêu cầu của khách hàng khi bỏ tiền mua các sản phẩm như vậy cũng rất cao. Một cửa hàng bán đồ online thường không đáp ứng được nhiều như những cơ sở, cửa hàng điện máy chuyên dụng nổi tiếng.

Cung cấp dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng.

Cung cấp dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng. (nguồn Internet)

Ngành hàng mỹ phẩm

Muốn tìm việc bán hàng online tại nhà cho ngành hàng lãi lớn, lợi nhuận cao, bán chạy nhất thì mỹ phẩm là lựa chọn hàng đầu. Xã hội càng phát triển, phụ nữ càng có nhu cầu làm đẹp nhiều hơn nên mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong, bên ngoài đều có nhu cầu nhiều hơn. Mà đối tượng người mua cũng có thể mở rộng ra cả đàn ông chứ không giới hạn riêng. Tìm việc bán hàng online tại nhà chỉ cần đáp ứng tiêu chuẩn về hàng hóa, có kỹ năng bán hàng, có hiểu biết về làm đẹp là đã có thể tham gia vào ngành hàng hot nhất nhì hiện nay.

Tìm việc bán hàng online tại nhà thế nào để "kiếm bộn" nhất năm 2019

Nhu cầu khách hàng chưa bao giờ suy giảm. (nguồn Internet)

Bạn xem thêm:

Trên đây là 5 mặt hàng đang là xu hướng hot nhất Việt Nam trong thời gian qua để tiện tìm việc bán hàng online tại nhà hơn. Nếu biết ưu tiên lựa chọn hợp lý, bạn hoàn toàn có thể “kiếm bộn” trong 2019.

P.T

Bài viết liên quan

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Doanh nghiệp vừa và nhỏ, số lượng đầu việc không nhiều nên ít khi phân định rõ nhiệm vụ theo...

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào? – Kế toán công: Là...

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Việc tuyển bán hàng hiện nay đang là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Dù đây là một...

Bài đọc nhiều

NPL là gì? Nguyên nhân phát sinh và cách phân loại

NPL là gì? Nguyên nhân phát sinh và cách phân loại

NPL là gì? Nó chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Non-Performing Loan”, hiểu nôm na là nợ xấu.…

Những kỹ năng cần có của một nhân viên xuất nhập khẩu

Những kỹ năng cần có của một nhân viên xuất nhập khẩu

Những kỹ năng cần có của nhân viên xuất nhập khẩu là gì ? Điều bạn cần là trang bị…

Cách từ chối khéo léo trong công việc để không làm phật lòng ai

Cách từ chối khéo léo trong công việc để không làm phật lòng ai

Đồng ý một chuyện thì rất dễ nhưng từ chối thì lại là nhiệm vụ rất khó. Chúng tôi sẽ…

Bài mới nhất

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA kiểm định chất lượng cần học gì? Với tính chất của của công…

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Trong thời đại kinh tế hiện nay, nhu cầu tim viec ban hang đang trở nên ngày càng tăng. Việc tìm việc…

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Căn cứ theo luật pháp Việt Nam, một hợp đồng thử việc đúng luật phải đảm bảo được 2 yếu…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.