Tổng hợp các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất hiện nay

03/12/2019 09:56 AM    |    Tìm việc   >  Câu chuyện bán hàng

Các trang web bán hàng online nổi tiếng chính là nơi những người kinh doanh tìm đến để quảng bá sản phẩm của mình. Những công cụ này cũng hỗ trợ rất tốt cho cả người tiêu dùng lẫn người bán hàng trong việc trao đổi bán hàng trực tuyến.

Các trang web bán hàng online nổi tiếng là điều chẳng còn xa lạ với mỗi chúng ta. Với cuộc sống đầy sự bận rộn hiện nay người tiêu dùng luôn tìm đến những phương thức mua sắm trực tuyến để vừa thỏa mãn sở thích shopping lại không tốn nhiều thời gian di chuyển, đi lại. Sự bùng nổ của hàng loạt các trang web bán hàng online cũng thúc đẩy cái mong muốn của người tiêu dùng.

Cùng điểm qua một số các trang web bán hàng online nổi tiếng hiện nay trên thế giới. Cùng nhau phân tích xem tại sao các trang web này lại khiến người tiêu dùng và người kinh doanh yêu thích như vậy nhé!

Các trang web bán hàng online nổi tiếng

Các trang web bán hàng online nổi tiếng

Ông vua trực tuyến thế giới – Amazon

Nói đến Amazon tất cả người dân trên thế giới đều chẳng cảm thấy xa lạ chút nào. Trang web này được mệnh danh là một trong những một ông Vua trong làng bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Ông vua trực tuyến thế giới - Amazon

Ông vua trực tuyến thế giới – Amazon

Được ra mắt từ năm 1994, sau một chặng đường dài ra đời và phát triển Amazon vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình. Các sản phẩm mà Amazon cung cấp vô cùng đa dạng thuộc rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngoài trụ sở chính được đặt tại Mỹ, Amazon còn thành lập rất nhiều trang web riêng biệt dành cho các quốc gia khác nhau trên thế giới như: Nhật, Anh, Đức, Australia, Pháp.

Ebay.com

Chính thức được thành lập vào năm 1995, Ebay.com là trang web bán hàng online lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Amazon. Cũng giống Amazon trang web Ebay.com cũng có trụ sở chính được đặt tại Mỹ cùng một số chi nhánh khác ở các quốc gia như Anh, Pháp, Canada… Hiện tại, Ebay.com đã có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng mà tập đoàn Ebay sở hữu chính là Paypal. Ứng dụng Paypal chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet an toàn, đảm bảo nhất thế giới.

Ứng dụng Ebay.com trên điện thoại di động

Ứng dụng Ebay.com trên điện thoại di động

Điểm đặc biệt của Ebay chính là việc trang web này cho phép bạn mua các sản phẩm/dịch vụ dưới dạng đấu giá. Giống như các buổi đấu giá thông thường, khách hàng này đưa ra mức giá cao nhất sẽ được sở hữu sản phẩm. Theo ước tính hàng năm các giao dịch trên Ebay luôn ở mức hàng triệu. Từ đó có thể thấy được sự phổ biến cũng như tin dùng của khách hàng.

Taobao.com

Tại Trung Quốc, nơi mà trang Taobao.com được tạo ra người dân cả nước đều đồng ý bình chọn đây là trang web bán hàng online uy tín, lớn nhất nước. Không những vậy, vị thế của Taobao.com trên thế giới cũng không hề nhỏ, đứng top 5 trang web bán hàng online uy tín trên thế giới được người tiêu dùng lựa chọn.

Taobao.com là một trong những trang web bán hàng online nổi tiếng hiện nay

Taobao.com là một trong các web bán hàng online nổi tiếng hiện nay

Không chỉ ở Trung Quốc, rất nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới đều đặt hàng, giao dịch, mua bán trên Taobao.com. Với giao diện bắt mắt, nhiều ưu đãi hấp dẫn, hàng hóa đa dạng, giá thành hợp lý mà nhiều người lựa chọn Taobao.com để mua sắm, buôn bán online. Điểm đặc biệt của Taobao.com chính là người dùng có thể tự tạo tài khoản mở shop trên ứng dụng để buôn bán.

Tmall.com

Ứng cử viên kế tiếp chính là Tmall.com cũng là một trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới. Trang web Tmall.com là web thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba (Trung Quốc). Cũng giống như Taobao, trang web này bán tất cả mọi thứ từ thời trang, điện tử, thiết bị gia dụng…

Tmall.com cũng giống như Amazon.com, Ebay.com hay Taobao.com là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới

Tmall.com cũng giống như Amazon.com, Ebay.com hay Taobao.com là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới

Với định hướng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng Tmall tập trung vào các sản phẩm chính hãng. Về độ tin cậy Tmall được người tiêu dùng đánh giá là một trang web bán hàng online chất lượng uy tín.

Jingdong

Được ra mắt từ năm 1998 trang web Jingdong là web bán hàng online nổi tiếng khác của Trung Quốc. Đây là một trong những trang web được coi là đối thủ của tập đoàn Alibaba trong lĩnh vực thương mại điện tử. Cũng giống Taobao và Tmall, Jingdong bán đa dạng các sản phẩm khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực.

Jingdong

Jingdong

Để có thể cạnh tranh với những trang web thương mại điện tử lớn khác, những nhà đầu tư và lãnh đạo của Jingdong không ngại chi tiền vào những hệ thống công nghệ cao. Không những vậy, họ còn có kế hoạch đầu tư vào công nghệ giao hàng bằng máy bay không người lái để rút ngắn thời gian giao hàng. Đó được coi là một sự đầu tư hết sức mạnh tay cũng như để khẳng định vị thế mà Jingdong muốn chiếm giữ hiện nay.

Hiện nay, các trang web bán hàng online ở khắp các quốc gia trên thế giới đều rất phát triển. Rất dễ có thể tìm thấy một trang web bán hàng online tại một quốc gia nào đó cho thấy được sự bùng nổ của công nghệ số hiện nay. Mỗi trang web bán hàng online ra đời dù có giao diện, quy trình hoạt động ra sao cũng chỉ nhằm mục đích đưa những sản phẩm/dịch vụ đến tay người tiêu dùng nhanh nhất.

Bài viết trên là tổng hợp các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Đó đều là những trang web được ra mắt từ rất lâu và đến hiện tại vẫn hoạt động vô cùng hiệu quả. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với độc giả.

>> Tham khảo cách viết sơ yếu lý lịch xin việc ấn tượng cho các ứng viên hiện nay

Bài viết liên quan

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Chi tiết cho từng việc làm văn phòng hành chính hiện nay

Doanh nghiệp vừa và nhỏ, số lượng đầu việc không nhiều nên ít khi phân định rõ nhiệm vụ theo...

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào?

Tìm hiểu khái niệm kế toán là gì? Hiện nay có các loại kế toán nào? – Kế toán công: Là...

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Yếu tố gây khó khăn trong việc tuyển bán hàng hiện nay

Việc tuyển bán hàng hiện nay đang là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Dù đây là một...

Bài đọc nhiều

Kỹ năng cần có của một hr executive chuyên nghiệp

Kỹ năng cần có của một hr executive chuyên nghiệp

Kiến thức chuyên môn Đối với bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, không chỉ riêng ngành nhân sự, muốn…

ASM là gì? Những kỹ năng cần có của người đảm nhiệm vị trí ASM

ASM là gì? Những kỹ năng cần có của người đảm nhiệm vị trí ASM

ASM là chữ viết tắt của cụm từ “Area Sales Manager”, nghĩa là Giám đốc bán hàng khu vực. Đọc…

PMI là gì? Vai trò quan trọng của chỉ số PMI đối với nền kinh tế

PMI là gì? Vai trò quan trọng của chỉ số PMI đối với nền kinh…

PMI là chữ viết tắt của “Purchasing Managers Index”, dịch ra là chỉ số quản lý sức mua. Đọc tiếp…

Bài mới nhất

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA cần học gì?

Công việc của quality assurance là gì? QA kiểm định chất lượng cần học gì? Với tính chất của của công…

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Tìm hiểu nhu cầu tìm việc bán hàng trong thời đại hiện nay

Trong thời đại kinh tế hiện nay, nhu cầu tim viec ban hang đang trở nên ngày càng tăng. Việc tìm việc…

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Tìm hiểu chi tiết các quy định về quá trình thử việc hiện nay

Căn cứ theo luật pháp Việt Nam, một hợp đồng thử việc đúng luật phải đảm bảo được 2 yếu…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.